หน้าหลัก | กฎกติการใช้งาน
กฎกติการใช้งาน
5 ขั้นตอนการทำงานของระบบจอง
1. ผู้ขอจอง เข้าสู่ระบบจองห้องประชุม ตรวจสอบห้องประชุม วันเวลาที่จองห้องประชุมว่ามีการจองห้องประชุมก่อนแล้วหรือไม่
2. จองห้องประชุมโดยไปที่เมนูจองห้องประชุม เลือกห้องประชุมเลือกวันและเวลา กรอกรายละเอียดการจองให้ครบถ้วน (ควรจองก่อนล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน)
3. เมื่อเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบที่อาคารบรรณราชนครินทร์ (ห้องสมุด) ตรวจสอบการจองห้องประชุมเพื่ออนุมัติ / ไม่อนุมัติ ระบบจะส่งผลการตรวงสอบไปยังอีมลของท่าน
4. ผู้ใช้สารมารถตรวสอบผลการอนุมัติหรือไม่อนุมัติได้ที่หน้าแรกของ Websile หรืออีเมลของท่าน
5. ออกจากระบบ เลือกเมนู ออกจากระบบ เมื่อผู้ใช้ต้องการออกจากระบบจองห้องประชุม
ปล. เมื่อการจองห้องประชุม ได้รับอนุมัติ แล้วเมื่อถึงเวลาเข้าใช้งาน ผู้ใช้ต้องเข้าสู่ระบบเพื่อยืนยันการเข้าใช้งาน จึงจะถือว่าเสร็จสิ้นการจอง